Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ tại Việt Nam
  • English
  • English

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh Doanh

    0934.772.606

    My status

Sản Phẩm Mới

Đăng ký nhận tin

Xưởng Sản Xuất Hộp gỗ tại TPHCM

Hộp gỗ có rất nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với các loại hộp được làm từ chất liệu giấy, nhựa... Hộp gỗ cũng có rất nhiều ứng dụng tuyệt vời. Bởi vậy rất nhiều người mong muốn tìm kiếm xưởng sản xuất hộp gỗ tại thành phố Hồ Chí Minh để đặt hàng sử dụng.

Hộp gỗ và những lợi ích của nó

Lý do hộp gỗ được nhiều người yêu thích hiện nay là bởi những lợi ích tuyệt vời mà hộp gỗ mang lại. Dưới đây là những tác dụng của hộp gỗ, hãy cùng tham khảo nhé:

-Hộp gỗ có giá trị lâu bền với thời gian.

-Dễ dàng lau chùi, vệ sinh mà không lo bị hư hại hay gây mất thẩm mỹ.

-Mang đến sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp.

-Bảo vệ đồ vật tránh khỏi những va chạm, trầy xước hay những tác động ngoại lực.

-Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc nên cho khách hàng tha hồ lựa chọn đáp ứng đủ mọi yêu cầu.

Xưởng sản xuất hộp gỗ xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường

Nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng gia tăng nên các xưởng sản xuất đồ gỗ, hộp gỗ xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Tuy nhiên không phải xưởng nào cũng đảm bảo chất lượng, kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá thành. Thậm chí nhiều xưởng còn sản xuất hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy nếu không cẩn thận chúng ta có thể mua những mặt hàng không đảm bảo này. Thế nên vấn đề đặt ra là cần tìm được xưởng sản xuất hộp gỗ uy tín và chất lượng để người dùng có thể sử dụng được những sản phẩm đúng với giá tiền mà mình bỏ ra.

Hoàng Việt - Xưởng Sản Xuất Hộp gỗ uy tín, chất lượng tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng sản xuất hộp gỗ uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh thì công ty gỗ mỹ nghệ Hoàng Việt là sự lựa chọn thông minh cho mọi khách hàng. Công ty là nhà sản xuất trực tiếp nên việc cung ứng sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng cũng như giá thành. Các đơn hàng, các sản phẩm đều được giám sát nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến, đóng gói thành phẩm. Vì vậy công ty luôn đáp ứng kịp thời tiến độ giao hàng, giá cả hợp lý do không phải qua khâu trung gian.

Ngoài ra nếu bạn có mong muốn sản xuất hộp gỗ với kiểu dáng, mẫu mã theo sở thích, cá tính riêng hoàn toàn có thể gửi yêu cầu qua mail sẽ nhanh chóng nhận được phản hồi từ phía công ty.

Hiện tại công ty có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng hộp gỗ từ loại bình thường đến loại cao cấp như hộp gỗ đựng rượu, đựng trà, đựng nấm linh chi, hộp gỗ đựng quà, hộp gỗ đựng bút,…

Đến với Hoàng Việt chắc chắn quý khách hàng sẽ được phục vụ tận tình và luôn hài lòng với sản phẩm hộp gỗ của chúng tôi!

Để lựa chọn được sản phẩm hộp gỗ ưng ý, phù hợp các bạn hãy liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH GỖ MỸ NGHỆ HOÀNG VIỆT - TPHCM

Địa chỉ : Văn Phòng Số 153, Đường Số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Trụ sở: 119 Quang Trung, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TPHCM

Email : info@gohoangviet.com

Điện thoại : (08) 625.75589 - Fax : (08) 625.75590

Gọi ngay
Gọi cho Gift One

Chat Zalo ngay
Chat Zalo