Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ tại Việt Nam
  • English
  • English

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh Doanh

    0934.772.606

    My status

Sản Phẩm Mới

Đăng ký nhận tin

Vì sao hộp gỗ lại giá trị với thời gian?

Hộp gỗ là một trong những vật dụng làm từ một loại vật liệu đặc biệt bền với thời gian đó là gỗ. Nếu những hộp gỗ được chế tác từ những dòng gỗ quý và tốt thường có độ bền rất cao, không dễ bị mối mọt hay hư hại. Mặt khác, các sản phẩm này còn có đặc điểm càng sử dụng lâu, bề mặt gỗ sẽ càng bóng và đẹp. Hãy cùng nhau đi tìm giá trị đích thực cũng những chiếc hộp gỗ để có lời giải đáp chính xác nhất cho câu hỏi: Vì sao hộp gỗ lại giá trị với thời gian?

Sản xuất hộp gỗ từ chất liệu gỗ có độ bền vượt trội

Theo các nghiên cứu khoa học, gỗ là một dạng vật chất chứa nhiều thành phần và có cấu trúc rắn chắc, cứng và rất bền. Gỗ được thu hoạch từ các loại thân cây gỗ. Đây là tài nguyên có giá trị tái tạo cao. Ưu điểm của gỗ là cách điện, cách nhiệt và có khả năng chống ẩm tốt. Gỗ có thể chịu lực tác động lớn mà vẫn không làm biến đổi hình dạng. Nên đây gỗ được sử dụng làm nguyên liệu sản xuất các đồ dùng cần độ bền cao như bàn ghế, giường, tủ... đặc biệt là hộp gỗ. Chính nhờ những ưu điểm vượt trội này mà các sản phẩm hộp gỗ rất bền và có tác dụng lưu trữ dài lâu với thời gian, có thể sử dụng trên chục năm mà vẫn không bị hư hại.

Hộp gỗ tạo nên sự thu hút và sang trọng

Tương tự các đồ dùng bằng gỗ khác, các hộp gỗ thường sở hữu một sức hút kỳ lạ, vừa mang vẻ cổ điển, cổ kính, lại vừa rất sang trọng và hiện đại. Hộp gỗ còn tạo cho con người cảm giác đây là một món đồ của sự tinh tế, thẩm mỹ, quý phái và giàu tính nghệ thuật. Có thể vì các nguyên nhân này mà dù hiện nay, khi hàng loạt vật liệu mới ra đời, đồ gỗ hay hộp gỗ vẫn còn giữ giá trị với thời gian, được rất ưa chuộng và tin dùng.

Hiện nay, nhiều người thường sử dụng hộp gỗ để đựng các vật dụng làm quà tặng nhằm nâng cao giá trị món quà như: hộp gỗ đựng rượu, hộp gỗ đựng trang sức, hộp gỗ đựng trà, hộp gỗ đựng bánh, hộp gỗ đựng bút, hộp gỗ đựng name card...

Hộp gỗ theo yêu cầu thể hiện phong cách và cá tính riêng của người sử dụng

Với công nghệ điêu khắc Laser ngày được phổ biến, bạn có thể dễ dàng sở hữu được cho mình một chiếc hộp gỗ khắc tên chính mình, hay những dòng chữ, con số, hoa văn, họa tiết, hình vẽ theo mong muốn. Điều này giúp hộp gỗ trở thành món đồ giá trị thể hiện phong cách và cá tính riêng của người sử dụng nó. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng hộp gỗ có khắc tên làm quà tặng ý nghĩa, gửi trao một cách tinh tế các thông điệp của bạn đến cho những người mà bạn yêu thương. Và sau khi trải qua một thời gian dài, nhìn lại chiếc hộp gỗ ngày xưa như một sự gợi nhớ về những kỷ niệm đẹp đẽ. Phải chăng đây là giá trị thời gian và cả giá trị hoài niệm của hộp gỗ?

Có thể thấy, hộp gỗ không chỉ là một món đồ có nhiều tính năng hữu dụng, kiểu dáng ấn tượng, mà còn mang nhiều ý nghĩa, giá trị thời gian, ký ức và dấn ấn tình cảm giữa con người với con người.

Gọi ngay
Gọi cho Gift One

Chat Zalo ngay
Chat Zalo