Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ tại Việt Nam
  • English
  • English

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh Doanh

    0934.772.606

    My status

Sản Phẩm Mới

Đăng ký nhận tin

Sản xuất lịch gỗ

Lịch gỗ không chỉ là món đồ giúp xem thời gian ngày, tháng, năm, mà đây còn là vật dụng trang trí nội thất không gian sống và làm việc ấn tượng, độc đáo và sang trọng. Các sản phẩm lịch gỗ có ưu điểm rất bền, lại thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, lịch gỗ còn là đồ vật có giá trị ý nghĩa về mặt Phong thủy, hướng con người đến sự gần gũi và hòa hợp cùng tự nhiên. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm lịch gỗ với đa dạng các tính năng kèm theo, chủng loại, màu sắc... đặc biệt là kiểu dáng thiết kế.

Lịch gỗ thiết kế để bàn

Sản phẩm lịch gỗ để bàn thường được sử dụng và trang trí ở các bàn làm việc trong văn phòng hay những chiếc bàn nhỏ ở phòng khách. Sản phẩm này được thiết kế với rất nhiều hình dạng, kết cấu, nhất là các tính năng kết hợp. Có dòng sản phẩm lịch gỗ để bàn kèm đồng hồ và hộp đựng bút, vừa thỏa mãn sự đa dụng, lại tạo được sự ấn tượng mạnh và phong cách sang trọng cho không gian. Bên cạnh đó, có dòng sản phẩm lịch gỗ để bàn thiết kế bằng các khối vuông biểu tượng cho ngày tháng năm vô cùng độc đáo và mới lạ. Đồng thời, có dòng sản phẩm lịch gỗ để bàn phối hợp cùng khung hình đồng bộ rất đẹp, trang nhã và thanh lịch. Ngoài ra còn có dòng sản phẩm lịch gỗ đính liền với khay đựng name card và bản khắc tên - chức vụ rất phù hợp để bày trí trong văn phòng làm việc tại công ty.

Lịch gỗ thiết kế treo tường

Tương tự lịch gỗ để bàn, sản phẩm lịch gỗ thiết kế treo tường cũng thường được trang trí ở phòng làm việc, phòng khách của nhà ở hay công ty, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh, cơ quan... Sản phẩm lịch gỗ treo tường không chỉ đơn giản là một tấm lịch mà còn là tác phẩm điêu khắc thủ công mỹ nghệ tuyệt đẹp từ bàn tay tài hoa của các nghệ nhân. Lịch gỗ treo tường tạo nên sự sang trọng, quý phái và là điểm nhấn đặc biệt cho các không gian nội thất.

Đa phần lịch gỗ trep tường được chia là hai phần, một phần chính giữa bên dưới dùng để gắn bloc lịch, toàn bộ diện tích phần còn lại sẽ là nơi để điêu khắc các hoa văn, hình vẽ, họa tiết đầy tinh tế và đậm chất nghệ thuật. Sản phẩm lịch gỗ treo tường được điêu khắc theo nhiều chủ đề như: tranh tứ bình (mai - lan - cúc - trúc), tranh tư quý (xuân - hạ - thu đông), tranh thư pháp một chữ (chữ tâm, tài, đức, nhân, lễ...), tranh câu đối, tranh câu chúc,  tranh 12 con giáp...

Lịch gỗ thiết kế theo phong cách cá nhân

Ngày nay, công nghệ điêu khắc Laser ngày càng phổ biến, sau khi chọn một sản phẩm lịch gỗ, bạn có thể nhờ đến dịch vụ điêu khắc trên gỗ với bất kỳ chữ, số hay hình dạng mà bạn mong muốn. Bạn có thể khắc tên mình, ngày tháng kỷ niệm, ký hiệu, hoa văn... lên các sản phẩm lịch gỗ để bàn hay lịch gỗ treo tường, tạo dấu ấn cá nhân đặc biệt.

Ngoài ra, lịch gỗ để bàn hay lịch gỗ treo tường cũng là một trong những món quà tặng ý nghĩa để bạn gửi đến khách hàng, đối tác hay những người thân yêu vào các dịp kỷ niệm, ngày lễ quan trọng.

Gọi ngay
Gọi cho Gift One

Chat Zalo ngay
Chat Zalo