Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ tại Việt Nam
  • English
  • English

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh Doanh

    0934.772.606

    My status

Sản Phẩm Mới

Đăng ký nhận tin

Đồng hồ để bàn bằng gỗ - quà tặng ý nghĩa bền đẹp theo thời gian

Đồng hồ để bàn là một món đồ không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Thế nhưng, đồng hồ để bàn bằng gỗ lại là một món đồ độc đáo được rất nhiều người “săn lùng” làm quà tặng vì nó không chỉ đẹp mà còn mang một ý nghĩa lâu bền theo thời gian.

Vì sao bạn nên chọn đồng hồ để bàn bằng gỗ làm quà tặng?

Có rất nhiều lý do khiến bạn nên lựa chọn đồng hồ để bàn bằng gỗ làm quà dành tặng những người thân yêu hoặc dành tặng đối tác, khách hàng:

- Lý do 1: Khác với các chất liệu thông thường, đồng hồ để bàn bằng gỗ thường mang trong mình một vẻ đẹp mộc mạc, giản dị nhưng vẫn luôn toát lên được đường nét sang trọng, đẳng cấp và không bao giờ lỗi thời.

- Lý do 2: Đồng hồ để bàn bằng gỗ không chỉ đẹp mà còn bền. Được làm từ chất liệu gỗ chắc chắn, đồng thời được phủ thêm một lớp sơn bảo vệ. Vì vậy, những chiếc đồng hồ bằng gỗ rất bền đẹp, ít bị bay màu hoặc trầy xước, vỡ hỏng dù không may bị rơi hoặc va đập.

Lý do 3: Bạn có thể khắc lời nhắn hoặc logo, slogan, hình ảnh thương hiệu… lên trên chiếc đồng hồ bằng gỗ. Đây chính là cách giúp các cá nhân nhắn gửi thông điệp yêu thương đến người nhận hoặc là một  cách thông minh để doanh nghiệp có thể quảng bá được hình ảnh của mình.

Lý do 4: Quà tặng để bàn bằng gỗ là món quà đa di năng phù hợp để làm quà tặng trong nhiều dịp quan trọng như lễ tết, khai trương, quan hệ hợp tác, tri ân khách hàng…Vì thế bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn quà tặng phù hợp cho mình.

Trên đây chính là những lý do khiến chiếc đồng hồ để bàn bằng gỗ càng ngày càng được nhiều người lựa chọn làm quà tặng.

Mua đồng hồ để bàn bằng gỗ đẹp ở đâu?

Thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất và cung cấp đồng hồ để bàn bằng gỗ. Nhưng mua đòng hồ để bàn đẹp ở đâu lại luôn là điều khiến nhiều người phải đau đầu.

Một trong những cơ sở sản xuất đồng hồ để bàn bằng gỗ uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là Công ty gỗ mỹ nghệ Hoàng Việt. Đây là cơ sở sản xuất đồng hồ để bàn bằng gỗ lâu năm với đội ngũ tay nghề cao cùng các máy móc, thiết bị hiện đại. Vì vậy đến với Hoàng Việt chắc chắn mọi khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý.

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng hãy liên hệ ngay với Hoàng Việt theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH GỖ MỸ NGHỆ HOÀNG VIỆT - TPHCM

Địa chỉ : Văn Phòng Số 153, Đường Số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Trụ sở: 119 Quang Trung, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TPHCM

Email : info@gohoangviet.com

Điện thoại : (08) 625.75589 - Fax : (08) 625.75590

 

Gọi ngay
Gọi cho Gift One

Chat Zalo ngay
Chat Zalo