Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ tại Việt Nam
  • English
  • English

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh Doanh

    0934.772.606

    My status

Sản Phẩm Mới

Đăng ký nhận tin

Mua hộp gỗ đựng rượu tại Tp HCM ở đâu?

Hộp gỗ đựng rượu ngày càng được ưa chuộng bởi nó có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời mà các loại hộp đựng rượu thông thường không có được. Đó cũng chính là lý do vì sao có rất nhiều người tìm kiếm địa chỉ mua hộp gỗ để đựng rượu. Vậy mua hộp gỗ đựng rượu tại tp  HCM ở đâu? Hãy cùng chúng tôi khám phá vấn đề này ngay sau đây nhé!

Công dụng của hộp gỗ đựng rượu

Hộp gỗ đựng rượu có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

- Giúp việc bảo quản, cất trữ rượu an toàn hơn hẳn so với các chất liệu hộp đựng bằng nhựa, thủy tinh…

- Những chiếc hộp đựng rượu bằng gỗ cũng thể hiện được sự tinh tế, phong cách của gia chủ.

 

- Hộp gỗ đựng rượu có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã hộp gỗ đựng rượu nên các khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý.

-Hộp gỗ đựng rượu có giá trị lâu bền với thời gian cũng như thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh mà không lo bị hư hại, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Với những ưu điểm đó, hộp gỗ đựng rượu đã và đang ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn.

Thị trường tràn lan các loại hộp gỗ đựng rượu

Trên thị trường hiện nay có bày bán tràn lan các loại hộp gỗ đựng rượu với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất lượng khác nhau. Tuy nhiên không phải hộp gỗ nào cũng đảm bảo chất lượng  và giá thành. Thậm chí nhiều cơ sở vì mục đích lợi nhuận đã không ngần ngại sản xuất các loại hộp gỗ đựng rượu là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chính vì vậy để mua hàng đảm bảo hãy tìm đến cơ sở sản xuất hộp gỗ đựng rượu uy tín và được nhiều người tin dùng.

Địa chỉ tin cậy mua hộp gỗ đựng rượu tại thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa cơ sở sản xuất hộp gỗ đựng rượu nào tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến với công ty gỗ mỹ nghệ Hoàng Việt. Đây là một trong những công ty chuyên sản xuất hộp gỗ với 20 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ tay nghề có chuyên môn cao.

 

Hộp gỗ đựng rượu tại Hoàng Việt có nhiều kiểu dáng, mẫu mã với nhiều chất liệu khác nhau như bạch tùng, tràm, cao su, Maple, Walnut, Beech, Oak, Ash, Thông newzealand… Vì vậy khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Ngoài ra nếu khách hàng muốn thiết kế hộp gỗ đựng rượu theo cá tính và phong cách riêng có thể đặt hàng với Hoàng Việt. Chắc chắn Hoàng Việt sẽ tư vấn và thiết kế sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng.

Hoàng Việt không chỉ là công ty sản xuất hộp gỗ trong nước mà còn là một thương hiệu sản xuất hộp gỗ chất lượng vươn ra thị trường thế giới…Thế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành của công ty Hoàng Việt.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Hoàng Việt để sở hữu cho mình những hộp gỗ đựng rượu chất lượng, đẹp và tinh tế nhất!

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua hàng phù hợp quý khách hãy liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH GỖ MỸ NGHỆ HOÀNG VIỆT - TPHCM

Địa chỉ : Văn Phòng Số 153, Đường Số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Trụ sở: 119 Quang Trung, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TPHCM

Email : info@gohoangviet.com

Điện thoại : (08) 625.75589 - Fax : (08) 625.75590

Gọi ngay
Gọi cho Gift One

Chat Zalo ngay
Chat Zalo