Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ tại Việt Nam
  • English
  • English

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh Doanh

    0934.772.606

    My status

Sản Phẩm Mới

Đăng ký nhận tin

Giá trị của gỗ thông khi sử dụng


Thông là một loại cây có tốc sinh trưởng tốt, thân cây gỗ lớn, thẳng đứng và tròn đều. Thông thường được trồng đa số ở các vùng có khí hậu ôn đới. Gỗ Thông sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, nên hiện nay gỗ Thông trở thành nguyên liệu được dùng phổ biến cho việc sản xuất các đồ dùng trang trí nội thất và thủ công mỹ nghệ.

Giá trị chất lượng của các sản phẩm làm từ gỗ Thông

Thân gỗ Thông có hình dáng thẳng đứng và tròn đều nên rất thuận tiện cho quá trình sản xuất hộp gỗ, chế tác các đồ dùng mỹ nghệ như: hộp gỗ, quà tặng gỗ, khay gỗ.... Gỗ Thông có độ bền cao, có tính dẻo, dai, chịu nhiệt tốt, không dễ bị thay đổi kết cấu. Các sản phẩm được làm từ gỗ Thông có thời sử dụng rất lâu dài. Đặc biệt, trong gỗ Thông có nhựa Thông có tác dụng như một lớp màn chắn bảo vệ an toàn, ngăn ngừa hiệu quả sự xâm nhập và phá hoại từ bên ngoài của những loại mối mọt. Nên các đồ dùng làm từ gỗ Thông thường ít khi bị mối mọt hay tình trạng nứt nẻ. Một ưu điểm khác của gỗ Thông là gỗ có trọng lượng nhẹ hơn so với một số loại gỗ thông thường, nên các sản phẩm được sản xuất từ gỗ Thông thường nhẹ, dễ dàng và thuận tiện để di chuyển, xê dịch vị trí trong mọi điều kiện.

Giá trị thẩm mỹ của các sản phẩm là từ gỗ Thông

Gỗ Thông có màu nâu vàng hay vàng nhạt đặc trưng cùng những đường vân tự nhiên rất đẹp. Nếu phủ thêm một lớp vecni đánh bóng, bề mặt gỗ sẽ càng ấn tượng và bắt mắt hơn. Chính vì vậy mà gỗ Thông được sử dụng nhiều trong việc sản xuất các đồ dùng, vật dụng nội thất cần độ bền và đẹp như: giường ngủ, tủ, kệ, bàn ghế... Các sản phẩm làm từ gỗ Thông mang lại cảm giác vừa sang trọng, quý phái lại vừa đơn giản và thanh lịch. Hiện nay, các đồ dùng gỗ Thông được thiết kế với đa dạng mẫu mã, chủng loại, kiểu dáng hiện đại lẫn cổ điển. Các dòng sản phẩm này rất được ưa chuộng không chỉ vì chất lượng, mà còn vì giá trị thẩm mỹ.

Giá trị kinh tế của các sản phẩm làm từ gỗ Thông

Thông là loại cây không khó trồng, dễ sinh trưởng và có tốc độ phá triển nhanh. Thông lấy gỗ có thể trồng và khai thác trong một khoảng thời gian vừa phải, không quá dài. Vì vậy, gỗ Thông có giá thành không cao như các loại gỗ tốt khác. Đây là điểm mạnh giúp các sản phẩm làm từ gỗ Thông có sức cạnh tranh cao trên thị thường đồ dùng nội thất trong nước và cả trên thế giới. Có thể nói, gỗ Thông vừa mang lại giá trị kinh tế cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh và cả cho người tiêu dùng. Người ta ưu chuộng sản phẩm làm từ gỗ Thông không những vì chất lượng, thẩm mỹ mà còn vì giá thành hợp lý.

Ngoài ra, gỗ Thông còn có giá trị đa dụng và linh hoạt trong sản xuất và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như nguyên liệu chế tác các đồ dùng trang trí nội thất, vật liệu xây dựng. Hiện nay, gỗ Thông chiếm đến 30% các loại nguyên liệu gỗ dùng trong sản xuất và xây dựng. Nếu có nhu cầu về các sản phẩm đồ dùng nội thất hay trang trí không gian sống, thì gỗ Thông là một trong những lựa chọn bạn có thể ưu tiên tham khảo hàng đầu.

 






 

Gọi ngay
Gọi cho Gift One

Chat Zalo ngay
Chat Zalo