Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ tại Việt Nam
  • English
  • English

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh Doanh

    0934.772.606

    My status

Sản Phẩm Mới

Đăng ký nhận tin

Vì sao nên chọn hộp gỗ để đựng yến?

Yến là thực phẩm cực kỳ giá trị, có giá thành rất đắt. Do đó việc bảo quản yến phải hết sức cẩn thận.  Để đảm bảo chất lượng của yến không bị ảnh hưởng và bảo quản yến được lâu nhiều nhà sản xuất đã lựa chọn hộp gỗ để đựng. Vậy lý do vì sao.? Hãy cùng khám phá dưới đây!

Hộp gỗ đựng yến có nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng

Hộp gỗ đựng yến có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng như hộp gỗ hình vuông, hình tròn, hình thoi, hình lục giác… Vì vậy các nhà sản xuất hộp yến có thể thỏa sức lựa chọn kiểu dáng hộp đựng yến sao cho phù hợp nhất với sản phẩm của mình. Đặc biệt, hộp gỗ đựng yến còn được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau. Từ loại hộp gỗ bình dân đến hộp gỗ cao cấp, từ chất liệu trong nước đến chất chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp. Vì thế bạn dễ dàng lựa chọn được hộp gỗ đựng yến ưng ý và phù hợp.

Bảo quản, cất giữ yến được tốt hơn

Yến là sản phẩm có giá trị cao nên lựa chọn hộp gỗ để bảo quản, cất giữ yến sẽ giúp cho việc bảo quản yến được tốt hơn, tránh được sự tác động từ bên ngoài như nắng mưa, bụi bẩn, va đập, vỡ, méo…Đồng thời hộp gỗ được làm từ gỗ tự nhiên, không sử dụng hóa chất, không chất bảo quản nên yến không bị mất đi mùi vị, không bị nhiễm các chất độc hại. Từ đó giá trị và công dụng của yến vẫn được đảm bảo nguyên vẹn.

Hộp gỗ đựng yến thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp

Chất liệu gỗ luôn mang đến sự sang trọng và tinh tế. Bởi vậy đựng yến trong hộp gỗ tăng đẳng cấp cho gia chủ. Đặc biệt nếu muốn tặng quà cho bạn bè, người thân hay đối tác, khách hàng bằng yến lại được đựng trong hộp gỗ sẽ nâng tầm đẳng cấp. Hơn nữa nó còn cho thấy bạn trân trọng và coi trọng mối quan hệ với người nhận như thế nào.Và chắc chắn điều này sẽ mang đến sự yêu mến và cảm kích từ phía người nhận.

 

Dễ dàng in, khắc logo, thông tin hay họa tiết

Hộp gỗ đựng yến dễ dàng in khắc logo, thông tin, thông điệp hay bất kỳ họa tiết gì bạn muốn một cách bền đẹp, ấn tượng và cuốn hút hơn. Trong khi đó hộp giấy, hộp nhựa khó có thể in, khắc thông tin, logo được, mà nếu có thể cũng không bền vững được với thời gian bởi sẽ nhanh bị nhòe hoặc nhanh mờ trong quá trình sử dụng. Thế nên hộp gỗ đựng yến là cách để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu đến đối tác, khách hàng. Còn với bạn bè hộp gỗ đựng yến nhắn gửi yêu thương một cách độc đáo, ấn tượng.

Chính nhờ những yếu tố kể trên mà hộp gỗ đựng yến ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.

Để được tư vấn và đặt hàng các mẫu hộp gỗ đựng yến đẹp, chất lượng, giá thành rẻ hãy liên hệ với công ty Hoàng Việt theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH GỖ MỸ NGHỆ HOÀNG VIỆT - TPHCM

Địa chỉ : Văn Phòng Số 153, Đường Số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Trụ sở: 119 Quang Trung, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TPHCM

Email : info@gohoangviet.com

Điện thoại : (08) 625.75589 - Fax : (08) 625.75590

Gọi ngay
Gọi cho Gift One

Chat Zalo ngay
Chat Zalo