Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ tại Việt Nam
  • English
  • English

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh Doanh

    0934.772.606

    My status

Sản Phẩm Mới

Đăng ký nhận tin

Hoàng Việt sản xuất hộp bút gỗ - quà tặng mỹ nghệ độc đáo

Trong những dịp đặc biệt, mọi người thường tìm kiếm những món quà độc đáo, mới lạ để tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác. Hiện nay hộp bút gỗ của công ty Hoàng Việt đang trở thành một quà tặng mỹ nghệ vô cùng độc đáo và cuốn hút. Không cần quá cầu kỳ nhưng hộp bút gỗ lại là món quà chứa đựng nhiều giá trị ý nghĩa.

Hộp bút gỗ - quà tặng ý nghĩa và độc đáo

Nếu như những hộp bút thông thường làm bằng nhựa, kim loại đã trở nên khá quen thuộc và phổ biến hàng ngày thì hộp bút gỗ lại có vẻ mới mẻ hấp dẫn. Sử dụng hộp bút gỗ làm quà tặng sẽ mang lại một giá trị tinh thần vô cùng lớn lao cùng sự gắn kết yêu thương giữa người nhận và người tặng.

Hộp bút gỗ không chỉ là vật dụng đựng bút mà còn là vật trang trí cho góc làm việc của bạn thêm độc đáo.

 

Một điểm nữa của hộp bút gỗ khác hoàn toàn so với các loại hộp bút thông thường là nó vừa mộc mạc, giản dị lại vừa có một nét rất sang. Chất liệu gỗ cũng là chất liệu an toàn cho người sử dụng và luôn bền đẹp theo thời gian.

Đặc biệt, nếu bạn muốn nhắn gửi những thông điệp yêu thương thay lời muốn nói thì chọn hộp bút gỗ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi bạn hoàn toàn có thể khắc những lời yêu thương chân thành lên hộp bút gỗ, thậm chí là khắc hình ảnh kỷ niệm để dành tặng cho bạn bè, thầy cô và những người thân yêu.

Hoàng Việt sản xuất hộp bút gỗ - quà tặng mỹ nghệ độc đáo

Sở hữu một món quà được khắc chữ, khắc hình kỷ niệm trên đó thì thật tuyệt vời đúng không nào? Nhưng không phải chiếc hộp bút gỗ nào cũng khắc sẵn những câu chữ ý nghĩa đúng theo mong muốn của bạn. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, hãy để Công ty Hoàng Việt biến chiếc hộp bút gỗ đơn điệu trở thành một chiếc hộp bút gỗ độc đáo, mới lạ và ý nghĩa.

Các sản phẩm hộp bút gỗ của Hoàng Việt được sử dụng chất liệu từ gỗ maple – một loại gỗ cao cấp nhập khẩu từ vùng Bắc Mỹ. Bởi vậy sản phẩm luôn đảm bảo sáng mịn, mềm mại với các mắt gỗ, vân gỗ nổi bật trên nền gỗ nâu vàng hài hòa chân thật tự nhiên.

Đến với Hoàng Việt bạn chỉ cần chọn mẫu hộp bút gỗ và đưa ra những thông điệp yêu thương để chúng tôi khắc chữ lên hộp bút và trang trí theo yêu cầu của bạn. Hoàng Việt cam kết sản phẩm của bạn là duy nhất, sẽ không bị đụng hàng với bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường.

Tại Công ty Hoàng Việt, chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu hộp bút gỗ được làm từ nhiều loại gỗ quý khác nhau. Đi cùng với hộp bút gỗ là bút gỗ cùng tông màu. Còn gì tuyệt vời và ý nghĩa hơn khi sở hữu cho mình một bộ hộp bút gỗ cùng bút gỗ với những thông điệp, những mẫu trang trí riêng có một không hai?

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về hộp bút gỗ nhé:

CÔNG TY TNHH GỖ MỸ NGHỆ HOÀNG VIỆT - TPHCM

Địa chỉ : Văn Phòng Số 153, Đường Số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Trụ sở: 119 Quang Trung, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TPHCM

Email : info@gohoangviet.com

Điện thoại : (08) 625.75589 - Fax : (08) 625.75590

 

Gọi ngay
Gọi cho Gift One

Chat Zalo ngay
Chat Zalo