Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ tại Việt Nam
  • English
  • English

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh Doanh

    0934.772.606

    My status

Sản Phẩm Mới

Đăng ký nhận tin

Lý do tại sao bạn chọn Hoàng Việt là nhà cung cấp?

Thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp đồ gỗ, hộp gỗ hay khay gỗ. Tuy nhiên công ty Hoàng Việt chính là một trong những đơn vị cung cấp đồ gỗ uy tín, chất lượng xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin.

Sở dĩ bạn nên chọn Công ty Hoàng Việt là đơn vị cung cấp sản phẩm đồ gỗ là bởi:

Thứ nhất, Hoàng Việt có kinh nghiệm sản xuất đồ gỗ lâu đời

Hoàng Việt có kinh nghiệm sản xuất đồ gỗ, đặc biệt là hộp gỗ 20 năm với đội ngũ thợ lành nghề và chuyên môn cao. Hệ thống nhà xưởng đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn cùng với các thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến. Bởi vậy sản phẩm của công ty Hoàng Việt luôn đảm bảo chất lượng, mẫu mã và theo kịp với xu hướng chuyển động của thị trường hộp gỗ.

Thứ hai, các sản phẩm của Hoàng Việt đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Hoàng Việt có rất nhiều các sản phẩm với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng như Hộp gỗ đựng rượu, Hộp gỗ đựng trà, Hộp gỗ đựng cà phê, Hộp đựng yến, hộp quà bằng gỗ, khay gỗ các loại… các sản phẩm mỹ nghệ làm quà tặng khác như: Hộp gỗ đựng bút, hộp gỗ đựng namecard, khung hình gỗ, móc khóa gỗ, lịch gỗ... Chất liệu cũng phong phú, từ nguyên liệu trong nước như tràm, cao su, bạch tùng…đến các nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, có thể kể đến như Maple, Walnut, Beech, Oak, Ash, Thông newzealand…  Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng chúng tôi sẵn sàng phục vụ để giúp bạn có những món đồ mang cá tính, phong cách riêng của bạn.

 

Thứ ba, Công ty Hoàng Việt luôn đảm bảo mức giá hợp lý nhất

Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất rồi đóng gói sản phẩm. Bởi vậy không phải qua khâu trung gian nào nên giá thành luôn là giá xuất xưởng, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng. Cùng một số tiền bỏ ra nhưng đến với Hoàng Việt khách hàng sẽ được lựa chọn và sở hữu sản phẩm đồ gỗ chất lượng, đẹp mắt và vô cùng tinh tế.

Thứ tư, Hoàng Việt luôn quan tâm và đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Hoàng Việt luôn tâm niệm “Chất lượng là tiêu chí hàng đầu”. Bởi thế suốt cả một quá trình lựa chọn nguyên liệu, đến khâu chế biến rồi đóng gói sản phẩm luôn được đội ngũ chuyên môn giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Do đó sản phẩm của chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng và làm hài lòng mọi khách hàng.

 

Thứ năm, Hoàng Việt còn là nhà sản xuất hộp gỗ xuất khẩu chất lượng

Chắc chắn nếu chất lượng sản phẩm không đảm bảo thì không thể có chỗ đứng trên thị trường quốc tế. Hoàng Việt không chỉ là nhà cung cấp sản xuất đồ gỗ, hộp gỗ trong nước mà còn là nhà sản xuất hộp gỗ xuất khẩu chất lượng. Thị trường tiêu thụ bên ngoài rộng lớn phải kể đến như Trung Quốc, Ấn Độ, các nước Bắc Mỹ,…Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Tất cả những ưu điểm trên chính là lý do mà bạn nên chọn các sản phẩm đồ gỗ, hộp gỗ, khay gỗ của công ty Hoàng Việt.

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH GỖ MỸ NGHỆ HOÀNG VIỆT - TPHCM

Địa chỉ : Văn Phòng Số 153, Đường Số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Trụ sở: 119 Quang Trung, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TPHCM

Email : info@gohoangviet.com

Điện thoại : (08) 625.75589 - Fax : (08) 625.75590

Gọi ngay
Gọi cho Gift One

Chat Zalo ngay
Chat Zalo