Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ tại Việt Nam
  • English
  • English

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh Doanh

    0934.772.606

    My status

Sản Phẩm Mới

Đăng ký nhận tin

Mua khung hình gỗ trang trí đẹp ở đâu?

Khung hình gỗ là một món đồ thường được dùng để trang trí không gian sống thêm đẹp. Thế nhưng mua khung hình gỗ trang trí đẹp ở đâu thì không phải ai cũng biết.Vì vậy bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn địa chỉ mua khung hình gỗ vừa đẹp, rẻ và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vì sao khung hình gỗ hay được dùng để trang trí?

Khung hình gỗ là món đồ trang trí được rất nhiều gia đình và doanh nghiệp sử dụng để trưng bày, trang trí là bởi:

- Bản thân những chiếc khung hình gỗ thường toát lên một vẻ đẹp sang trọng, độc đáo mà không mất đi tính giản dị, thân thuộc… Đây là điều mà các loại khung hình bằng các loại chất liệu nhựa hoặc giấy không thể có được.

- Khung hình gỗ là một sản phẩm có độ bền cao. Bởi chất liệu gỗ cứng cáp, lại được phủ thêm một lớp sơn chống mối mọt. Vì vậy, dù trải qua nhiều năm tháng sử dụng thì khung hình gỗ vẫn giữ nguyên vẹn giá trị ban đầu. Việc vệ sinh, làm mới khung hình gỗ cũng rất đơn giản. Có lẽ vì vậy mà rất nhiều người yêu thích sản phẩm khung hình gỗ.

- Không những vậy, một bức tranh, một bức ảnh được treo với khung hình gỗ sẽ mang đến sự sang trọng, giá trị và đẳng cấp cho bức tranh, bức ảnh cũng như chủ nhân của nó.

 

  • Đặc biệt, khung hình gỗ chính là một vật lưu giữ kỷ niệm đẹp khó phai theo thời gian. Vì bạn có thể in, khắc thông tin, họa tiết, logo lên khung gỗ và biến khung hình gỗ trở thành một món quà lưu niệm độc đáo cho người thân, bạn bè hoặc dành tặng cho đối tác, khách hàng.

Mua khung hình gỗ trang trí ở đâu?

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng yêu thích khung hình gỗ, hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán khung hình gỗ nhưng không phải nơi nào cũng có khung hình gỗ đẹp giá rẻ. Vì vậy chúng ta cần lựa chọn cơ sở sản xuất khung hình gỗ có thương hiệu và uy tín lâu năm.

Tuy nhiên, khi đến với công ty Hoàng Việt chắc chắn mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp. Hoàng Việt là cơ sở sản xuất lâu năm nên luôn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Với 15 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chế tác lành nghề, Công ty Hoàng Việt luôn cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những chiếc khung hình bằng gỗ đẹp, chất lượng và độc đáo nhất.

Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, Hoàng Việt sẽ đáp ứng sản xuất được số lượng sản phẩm lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng. Chính ưu điểm này đã giúp chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu sản phẩm đa dạng, chất lượng, đẹp mắt với giá thành hợp lý nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết và liên hệ đặt hàng khung hình gỗ trang trí, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH GỖ MỸ NGHỆ HOÀNG VIỆT - TPHCM

Địa chỉ : Văn Phòng Số 153, Đường Số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Trụ sở: 119 Quang Trung, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TPHCM

Email : info@gohoangviet.com

Điện thoại : (08) 625.75589 - Fax : (08) 625.75590

Gọi ngay
Gọi cho Gift One

Chat Zalo ngay
Chat Zalo