Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ tại Việt Nam
  • English
  • English

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh Doanh

    0934.772.606

    My status

Sản Phẩm Mới

Đăng ký nhận tin

Vì sao nên đựng trà trong hộp gỗ?

Trà không chỉ có tác dụng mang lại nhiều lợi ích về mặt sức khỏe, còn là một trong những loại thức uống truyền thống của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng. Trà từ lâu đã được nâng tầm như một loại hình văn hóa nghệ thuật ẩm thực. Rất nhiều người có thói quen dùng trà mỗi ngày hay mời khách, song không phải ai cũng biết phương pháp bảo quản đúng cách để trà giữ được mùi vị và hương thơm đặc trưng. Nếu bạn chưa biết, có một gợi ý hay cho bạn đó là nên bảo quản trà trong hộp gỗ đựng trà. Vậy vì sao nên đựng trà trong hộp gỗ? Và điều này sẽ mang lại những lợi ích gì? Hãy cùng nhau tìm đáp án nhé!

Hộp gỗ đựng trà giúp giữ được lâu dài mùi vị đặc trưng của trà

Đây chính là nguyên nhân tại sao các nước có nền nghệ thuật trà đạo phát triển như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc... lại thường cất giữ trà trong hộp gỗ đựng trà. Vì trà khi được cất trong hộp gỗ sẽ có thể giữ được mùi vị, hương thơm đặc trưng một cách lâu dài. Nhiều loại gỗ có tính năng hút ẩm rất tốt, có tác dụng bảo quản trà, giúp trà giữ nguyên được chất lượng ban đầu, không nhanh bay mùi, hạn chế tình trạng ẩm mốc. Với từng loại trà sẽ có các loại hộp có chất liệu gỗ phù hợp tương ứng. Với phương pháp này, bạn có thể yên tâm rằng những lá trà của mình sẽ vẫn ngon và thơm khi pha dù đã cất giữ khá lâu ngày.

Hộp gỗ đựng trà có vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng

 

Bên cạnh tính năng bảo quản trà hiệu quả, hộp gỗ đựng trà còn được tin dùng vì những dòng sản phẩm này có nhiều kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và ấn tượng. Dòng sản phẩm hộp đựng trà bằng gỗ đinh hương có vẻ ngoài quý phái, sang trọng với những đường nét điêu khắc tinh tế, cầu kỳ, sống động. Còn với dòng sản phẩm hộp gỗ đựng trà bằng gỗ tre lại có màu sắc tự nhiên xanh tươi, nét thanh nhã, mộc mạc nhưng cũng rất đặc biệt và độc đáo. Mỗi loại hộp đựng trà có một phong cách thiết kế riêng, thích hợp lựa chọn theo tùy đối tượng sử dụng, sở thích cá nhân và ứng với từng loại trà khác nhau.

Hộp gỗ đựng trà còn là một món quà tặng giá trị và ý nghĩa

 

Trà là một trong những món quà tặng đặc biệt thường được sử dụng vào các dịp quan trọng. Do đó, thay vì đựng trà trong túi, bạn có thể đựng trà trong hộp gỗ. Như vậy sẽ vừa tiện lợi, lại vừa có thể tăng thêm sự trang trọng, lịch sự của món quà. Dùng hộp gỗ đựng trà làm quà tặng có tác dụng nâng tầm giá trị món quà một cách khác biệt, cũng như thể hiện tấm lòng, sự quý trọng của người tặng đối với người nhận. Điều này mang ý nghĩa lớn, giúp gắn kết và thắt chặt tình cảm giữa những tâm hồn đồng điệu yêu trà.

Ngoài ra, hộp gỗ đựng trà còn là sản phẩm giàu tính nghệ thuật và sáng tạo của những bàn tay tài hoa. Mỗi một sản phẩm là cả tâm huyết và công sức của các nghệ nhân. Hình ảnh tách trà và hộp trà đã trở nên quá quen thuộc đối với từng gia đình người Việt. Ở từng phòng khách hay căn bếp nhỏ luôn luôn có một hộp trà. Và cuối cùng, hộp gỗ đựng trà còn mang giá trị của một sản phẩm nghệ thuật điêu khắc thủ công, thể hiện tinh hoa văn hóa của người Việt Nam.

Gọi ngay
Gọi cho Gift One

Chat Zalo ngay
Chat Zalo