Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ tại Việt Nam
  • English
  • English

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh Doanh

    0934.772.606

    My status

Sản Phẩm Mới

Đăng ký nhận tin

Hộp cà phê gỗ - quà tặng cho người sành điệu

Nếu bạn đang muốn dành tặng 1 món quà đặc biệt cho những người có sở thích uống cà phê thì cà phê gỗ chính là sự lựa chọn lý tưởng. Bởi đây là một trong những hộp gỗ đang được ưa chuộng và thịnh hành trên thị trường hiện nay. Với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú nên không khó khăn để bạn lựa chọn được hộp cà phê gỗ ưng ý.

Ưu điểm tuyệt vời của hộp cà phê gỗ

 

Hộp gỗ giúp cho việc bảo quản cà phê được tốt hơn, tránh được ẩm mốc. Bởi hộp gỗ thường được thiết kế kín đáo tạo có thể tránh được khí ẩm, ánh nắng, ẩm ướt hay sự thay đổi của thời tiết. Vì vậy cà phê luôn được bảo quản tốt nhất.

Hộp gỗ đựng cà phê thường được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, không sử dụng hóa chất, không chứa chất độc hại…nên đảm bảo giữ mùi vị cà phê như lúc mới rang say. Đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Nếu như các loại hộp cà phê bằng nhựa bằng giấy không còn gì độc đáo và quá đỗi bình thường thì hộp gỗ lại là một sự độc đáo và ấn tượng. Chất liệu gỗ bao giờ cũng thể hiện sự giản dị, mộc mạc nhưng luôn toát lên được vẻ hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Hộp gỗ đựng cà phê dễ dàng in khắc logo, thông tin, họa tiết hay lời nhắn gửi yêu thương tới người nhận. Vì vậy đối với các doanh nghiệp sẽ là cách tốt để quảng bá thương hiệu, tên tuổi tới đối tác, khách hàng. Còn với cá nhân hộp gỗ cà phê in khắc những lời yêu thương thay cho những gì bạn muốn nói với người nhận một cách dễ dàng, kín đáo và tinh tế.

Địa chỉ mua hộp gỗ đựng cà phê dành cho bạn

 

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ sản xuất hộp gỗ đựng cà phê. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua hộp cà phê gỗ vừa đẹp vừa chất lượng mà giá thành lại rẻ thì lại không hề dễ dàng.

Theo đánh giá của rất nhiều khách hàng, thì Công ty Hoàng Việt chính là một trong những đơn vị chuyên sản xuất hộp gỗ đựng cà phê và hộp gỗ các loại. Với kinh nghiệm lên dến 15 năm, Hoàng Việt luôn thấu hiểu được mong muốn của quý khách hàng.

Với đội ngũ chế tác lành nghề, giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, Hoàng Việt sẽ đem đến cho quý khách hàng những mẫu hộp gỗ đẹp, da dạng về mẫu mã, giá thành rẻ mà lại rất chất lượng.

Để được tư vấn thiết kế hộp gỗ đựng cà phê độc đáo hoặc đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH GỖ MỸ NGHỆ HOÀNG VIỆT - TPHCM

Địa chỉ : Văn Phòng Số 153, Đường Số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Trụ sở: 119 Quang Trung, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TPHCM

Email : info@gohoangviet.com

Điện thoại : (08) 625.75589 - Fax : (08) 625.75590

Gọi ngay
Gọi cho Gift One

Chat Zalo ngay
Chat Zalo