Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ tại Việt Nam
  • English
  • English

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh Doanh

    0934.772.606

    My status

Sản Phẩm Mới

Đăng ký nhận tin

Sang trọng theo thời gian với khung hình bằng gỗ

Khung hình là một trong những món đồ có giá trị ý nghĩa và tinh thần đặc biệt. Có lẽ không gia đình nào lại không có ít một khung hình treo ảnh các thành viên gia đình trong phòng khách hay phòng ngủ. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm khung hình với đa dạng từ chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng đến chất liệu, kết cấu... Trong đó, nổi bật nhất và cũng là sự lựa chọn của phần đông người đó là dòng sản phẩm khung hình bằng gỗ . Đầy là loại khung hình không chỉ thể hiện sự tinh tế và sang trọng, mà còn giữ được nét bền đẹp theo chiều dài thời gian.

Khung hình bằng gỗ khắc logo- giá trị kỷ niệm và hoài ức

Sản phẩm khung hình gỗ là vật dụng để trưng bày, lưu giữ, bảo quản chất lượng những bức ảnh trước sự bào mòn của thời gian. Những bức ảnh không chỉ đơn giản ghi lại hình ảnh, mà còn mang ý nghĩa khắc họa, ghi dấu lại những khoảng khắc hạnh phúc, vui vẻ của những thành viên trong gia đình. Nên những bức ảnh được lồng vào khung hình gỗ cẩn thận treo ngay ngắn trên tường hay để trên kệ, tủ ở những vị trí đẹp nhất như một sự trân trọng và bảo vệ các giá trị kỷ niệm, hoài ức đẹp đẽ. Như vậy khung hình bằng vừa có giá trị ở thời điểm hiện tại, lại vừa có giá trị tăng dần theo thời gian.

Khung hình bằng gỗ - vật dụng trang trí sang trọng và tinh tế

Khung hình bằng gỗ không những giúp lưu giữ hình ảnh, còn là vật dụng trang trí nội thất vô cùng sang trọng và tinh tế. Có rất nhiều kiểu dáng khung hình bằng gỗ từ khung hình được điêu khắc cầu kỳ đến khung hình mang phong cách tối giản tuyệt đối, từ khung hình treo tường đến khung để bàn... Mỗi loại khung hình bằng gỗ đều sở hữu những nét độc đáo, thu hút ánh nhìn rất riêng. Tùy vào khu vực, không gian nội thất mà bạn có thể chọn một khung hình bằng gỗ phù hợp để trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng.

Với không gian phòng khách, bạn có thể chọn loại khung hình bằng gỗ có kích thước lớn để lồng bức ảnh gia đình. Với không gian phòng ngủ, bạn có thể loại khung hình bằng gỗ có kích thước vừa, kiểu dáng đơn giản để trưng những hình ảnh yêu thương của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, với văn phòng làm việc, bạn có thể chọn loại khung hình bằng gỗ được tích hợp luôn cả lịch gỗ và hộp bút gỗ. Sản phẩm này rất hữu dụng, nhiều tính năng tiện ích, lại là món đồ trang trí đẹp và ý nghĩa cho bàn làm việc của bạn.

Sản xuất khung hình bằng gỗ - chất lượng và bền đẹp theo thời gian

Về chất lượng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Gỗ là một trong những vật liệu có độ bền rất cao, chịu nhiệt tốt, không dễ bị ẩm, không bị thay đổi kết cấu khi tác dụng lực. Các sản phẩm khung hình bằng gỗ được làm từ các chất liệu gỗ tốt có độ bền đến hàng chục năm. Một số loại khung hình bằng gỗ khi được đánh vecni, càng sử dụng, lau chùi nhiều lại càng bóng và đẹp.

Như vậy, khung hình bằng gỗ là một món đồ vừa có giá trị lưu giữ kỷ niệm, vừa có giá trị trang trí đem đến sự tinh tế và sang trọng, lại vừa bền đẹp và có thể thách thức thời gian.

Gọi ngay
Gọi cho Gift One

Chat Zalo ngay
Chat Zalo