Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ tại Việt Nam
  • English
  • English

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh Doanh

    0934.772.606

    My status

Sản Phẩm Mới

Đăng ký nhận tin

Hộp gỗ bọc nhung - nâng tầm giá trị sản phẩm


Các sản phẩm, mặt hàng sẽ càng tăng thêm giá trị và sự sang trọng nếu được trưng bày và đựng trong những chiếc hộp gỗ bọc cao cấp. Vì vậy, hộp gỗ bọc nhung là một trong hình thức đóng gói sản phẩm cao cấp được lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, tập đoàn lớn trên thế giới. Khi cầm trên tay những chiếc hộp gỗ bọc nhung, chắc chắn dù là những vị khách hàng khó tính nhất cũng phải nghiên mình trước vẻ đẹp tinh tế và thẩm mỹ của chúng. Những chiếc hộp gỗ bọc nhung sẽ mang đến giá trị gì cho sản phẩm và cả doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hộp gỗ đựng trang sức - nâng tầm giá trị sản phẩm

Những chiếc hộp gỗ bọc nhung luôn luôn tạo được cảm giác sang trọng, quý phái và cao cấp. Vì thế, khi trưng bày và sử dụng hộp gỗ nhung là hình thức đóng gói, các sản phẩm sẽ được nâng giá trị lên một tầm cao hơn, thượng hạng hơn. Bên cạnh đó, đóng gói sản phẩm bằng hộp gỗ bọc nhung còn có tác dụng tạo sự cuốn hút, dấu ấn độc đáo và ấn tượng. Nếu so sánh sản phẩm được đặt trong một chiếc hộp gỗ bọc nhung với sản phẩm được đặt trong các hộp giấy bình thường khác, bạn sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn giữa giá trị và cảm nhận đối với hai sản phẩm trên.

Do đó, khi sử dụng hộp gỗ bọc nhung sẽ tạo được sự lôi cuốn nhất định đối với phần lớn khách hàng, như khoác lên cho sản phẩm một chiếc áo cao cấp và đẹp đẽ. Điều này có tác động hấp dẫn khách hàng, kích thích nhu cầu mua sắm. Từ đó hướng đến tăng lượng tiêu thụ sản phẩm cũng như tăng lượng doanh thu cho doanh nghiệp.

Hộp gỗ bọc nhung - hình thức bảo quản an toàn cho sản phẩm

Ngoài sự sang trọng và cao cấp, hộp gỗ bọc nhung còn có công dụng bảo quản rất tốt các sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chủng loại, kiểu dáng hộp gỗ dán nhung được thiết kế tương thích với từng dòng sản phẩm như: hộp gỗ bọc nhung đựng rượu, hộp gỗ bọc nhung đựng đồ hồ, hộp gỗ bọc nhung đựng trang sức, hộp gỗ bọc nhung đựng mắt kính, hộp gỗ bọc nhung đựng mỹ phẩm...

Hộp gỗ bọc nhung là vật dụng có tính thân thiện với môi trường. Đa phần các loại hộp gỗ bọc nhung đều được sản xuất từ các nguyên liệu gỗ tốt, có độ bền cao, chịu được nhiệt, ẩm, không dễ bị thay đổi kết cấu. Nên những chiếc hộp gỗ bọc nhung có thể bảo quản và bảo vệ sản phẩm một cách an toàn tuyệt đối.

Hộp gỗ nhung - hiệu quả tái sử dụng cao

Một ưu điểm khác của hộp gỗ bọc nhung là có khả năng tái sử dụng hiệu quả. Đa phần ít ai sau khi mua sản phẩm về lại vứt bỏ chiếc hộp gỗ bọc nhung sang trọng và đẹp đẽ như vậy. Thường người ta sẽ giữ lại để đựng các vật dụng khác, hay tái sử dụng cho một mục đích nào đó.

Bên cạnh những ưu điểm trên, hộp gỗ bọc nhung còn là vật dụng đóng gói sản phẩm rất tiện lợi để khắc tên công ty, tên thương hiệu, tên sản phẩm, logo thương hiệu, các dòng slogan, quảng bá thương hiệu, địa chỉ và số điện thoại liên hệ... Việc này có tác dụng truyền thông, quảng cáo rất hiệu quả cho sản phẩm và thương hiệu.

Gọi ngay
Gọi cho Gift One

Chat Zalo ngay
Chat Zalo