Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ tại Việt Nam
  • English
  • English

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh Doanh

    0934.772.606

    My status

Sản Phẩm Mới

Đăng ký nhận tin

Vì sao giày dép cao cấp thường được đựng bằng hộp gỗ?

Có bao giờ bạn thắc mắc vì sao giày dép cao cấp lại thường được đựng bằng hộp g mà không phải các loại hộp giấy thông thường? Hãy cùng khám phá bí mật này trong bài viết dưới đây nhé.

Hộp gỗ đựng giày dép cao cấp thể hiện như sang trọng, tinh tế

Chất liệu gỗ bao giờ cũng có giá trị hơn so với nhựa hay giấy. Bởi thế dùng hộp gỗ sẽ nâng tầm giá trị của thương hiệu giày dép cao cấp. Nếu giày dép cao cấp mà đựng trong hộp nhựa hộp giấy sẽ làm mất đi giá trị cũng như thương hiệu của hãng giày dép đó. Một hộp gỗ sang trọng, tinh tế và đẳng cấp là sự lựa chọn thông minh cho các nhà kinh doanh muốn tạo ấn tượng mạnh đối với khách hàng

Bảo quản giày dép tốt hơn

Chất liệu gỗ cứng chắc nên hộp gỗ đựng giày dép sẽ giúp bảo quản giày dép tốt nhất, tránh được mưa nắng, ẩm mốc hay sự thay đổi của thời tiết. Đồng thời quá trình vận chuyển không làm hư hại, bóp méo form dáng của sản phẩm. Từ đó các sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn là sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất.

Dễ dàng in, khắc logo, thương hiệu

Một trong những yếu tố thành công của một doanh nghiệp chính là được nhiều khách hàng, đối tác biết đến thương hiệu, tên tuổi của doanh nghiệp mình. Vì thế sử dụng hộp gỗ đựng giày dép cao cấp không chỉ thể hiện đẳng cấp mà còn giúp cho việc in, khắc logo, thương hiệu một cách dễ dàng và lâu bền với thời gian. Chính vì vậy sử dụng hộp gỗ đựng giày dép cũng là một chiến lược quảng cáo, định vị thương hiệu hiệu quả và thông minh.

An toàn cho sức khỏe

Hộp gỗ được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên, không sử dụng hóa chất, không chất độc hại. Vì vậy hộp gỗ đựng giày dép  sẽ an toàn cho người sử dụng, bảo vệ tốt nhất đôi chân của người đi.

Dễ tái chế hoặc sử dụng để đựng đồ

Hộp gỗ đựng giày dép có thể dùng để đựng các món đồ khác như vật dụng cá nhân, mỹ phẩm…vì hộp gỗ bền đẹp và có giá trị sử dụng lâu dài. Hơn thế nếu hộp gỗ bị hư hại vẫn có thể tái chế một cách dễ dàng để sử dụng cho các mục đích khác nhau.

Với tất cả những ưu điểm đó, hộp gỗ đã được rất nhiều nhà sản xuất giày dép cao cấp lựa chọn.   Nếu bạn đang tìm địa chỉ sản xuất hộp gỗ đựng giày đẹp, chất lượng bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH GỖ MỸ NGHỆ HOÀNG VIỆT - TPHCM

Địa chỉ : Văn Phòng Số 153, Đường Số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Trụ sở: 119 Quang Trung, P. Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TPHCM

Email : info@gohoangviet.com

Điện thoại : (08) 625.75589 - Fax : (08) 625.75590

 

Gọi ngay
Gọi cho Gift One

Chat Zalo ngay
Chat Zalo