Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ tại Việt Nam
  • English
  • English

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh Doanh

    0934.772.606

    My status

Sản Phẩm Mới

Đăng ký nhận tin

Hộp bút gỗ khắc logo theo yêu cầu

Không gian làm việc đóng vai trò vô cùng quan trọng, vừa thể hiện phong cách và sự chuyên nghiệp, lại vừa tác động nhất định đến hiệu quả cũng như chất lượng công việc. Để không gian làm việc hay văn phòng thoát khỏi sự gò bó, cứng nhắc, bạn có thể sắp đặt, bày trí một số vật dụng trang trí để góp phần tạo nên cảm hứng, sự thoải mái. Từ đó giúp thúc đẩy tư duy và sự sáng tạo trong quá trình làm việc. Một gợi ý hay để bạn có thể tham khảo, lựa chọn đó là những chiếc hộp bút gỗ. Vật dụng này không chỉ có công năng đựng bút, mà còn đem đến sự nổi bật và tinh tế cho văn phòng của bạn.

Hộp bút gỗ - vật dụng mang lại sự tinh tế và ấn tượng

Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm hộp bút gỗ với đa dạng và phong phú các chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng. Có loại hộp bút gỗ thiết kế theo phong cách tối giản thích hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản. Tuy ít đường nét và hầu như trơn nhưng loại hộp bút gỗ này lại tạo cảm giác rất nghệ thuật và thẩm mỹ cao. Có loại hộp bút gỗ được điêu khắc hoa văn cầu kỳ, những họa tiết lạ mắt cách điệu đối xứng, đem đến sự nổi bật và thu hút ánh nhìn một cách ấn tượng. Có loại hộp bút gỗ đa năng đính kèm với khung hình hay ngăn đựng name card. Dòng sản phẩm này vừa tiện lợi đa dụng, lại vừa có thể tạo được điểm nhấn đặc biệt cho không gian làm việc.

Hộp bút gỗ giờ đây không còn chỉ đơn giản là một vật dụng đựng bút, mà còn là món đồ trang trí, mang lại sang trọng và tinh tế cũng tạo những cảm hứng mới mẻ cho các không gian nội thất văn phòng làm việc.

Hộp bút gỗ - vật dụng chất lượng và có độ bền với thời gian

Gỗ là vật liệu có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, không dễ thay đổi kết cấu, nên các hộp bút gỗ là vật dụng có chất lượng tốt, độ bền với thời gian, không dễ bị hư hại hay nứt nẻ dù đã qua một thời gian dài sử dụng. Chính điều này lại tạo nên giá trị thời gian, giá trị kỷ niệm và giá trị hồi ức đặc biệt cho hộp bút gỗ.

Các sản phẩm hộp bút gỗ thường được sản xuất, chế tác từ các loại gỗ tốt như gỗ Cốc Hương, gỗ Hương, gỗ Thông, gỗ Lồng Mức, gỗ Đỏ... Những loại gỗ này có ưu điểm đặc tính rất bền, đường vân đẹp, chịu vecni, càng sử dụng lâu lại càng bóng đẹp.

Hộp bút gỗ - vật dụng thể hiện dấu ấn phong cách cá nhân

Hiện nay, bạn không chỉ có thể lựa chọn những hộp bút gỗ có kiểu dàng theo sở thích bản thân mà còn có thể cá nhân hóa chiếc hộp bút gỗ ấy. Tại nhiều cơ sở kinh doanh hộp bút gỗ thường kèm theo dịch vụ khắc gỗ bằng Laser. Với phương pháp này, hộp bút gỗ của bạn sẽ được khắc tên, ngày tháng, hình vẽ, ký hiệu hay bất kỳ hoa văn, họa tiết mà bạn mong muốn, tạo nên một hộp bút gỗ có dấu ấn rất riêng và rất độc đáo.

Hộp bút gỗ là một trong những món đồ sẽ góp phần đem đến sự tinh tế, thanh lịch và sang trọng cho không gian làm việc của bạn. Ngoài ra, bạn cũng thể chọn hộp bút gỗ làm quà tặng tri ân ý nghĩa gửi đến những người mà bạn kính trọng và yêu thương.



 

Gọi ngay
Gọi cho Gift One

Chat Zalo ngay
Chat Zalo