Hoàng Việt là nhà sản xuất trực tiếp các sản phẩm gỗ mỹ nghệ, hộp gỗ tại Việt Nam
  • English
  • English

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh Doanh

    0934.772.606

    My status

Sản Phẩm Mới

Đăng ký nhận tin

Công ty Hoàng Việt là nhà sản xuất hộp gỗ chất lượng xuất khẩu

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều công ty sản xuất hộp gỗ với các chiêu bài quảng cáo khiến người mua như rơi vào “ma trận”, không biết nhà sản xuất nào mới đảm bảo chất lượng cũng như giá thành. Tuy nhiên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua đồ gỗ, hộp gỗ tại công ty Hoàng Việt – một trong những công ty uy tín không chỉ sản xuất hộp gỗ trong nước mà còn xuất khẩu hộp gỗ chất lượng sang thị trường nhiều nước trên thế giới.

Công ty Hoàng Việt – Công ty chuyên sản xuất phân phối hộp gỗ

Công ty Hoàng Việt ban đầu có điểm xuất phát từ một xưởng mộc của gia đình với các thiết bị máy móc, thủ công và chủ yếu là sản xuất hộp gỗ. Trải qua nhiều năm phát triển cùng đội ngũ chế tác tay nghề cao hầu hếtt các sản phẩm hộp gỗ của công ty luôn được đánh giá cao về cả chất lượng và mẫu mã.

Nhận thấy nhu cầu người tiêu dùng các sản phẩm hộp gỗ chất lượng, mẫu mã đa dạng và màu sắc phong phú  ngày càng tăng. Sau 15 năm phát triển, đến năm 2012 công ty Hoàng Việt đã chính thức ra đời với mong muốn sẽ hoạt động chuyên nghiệp và mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đồ gỗ ngày càng đa dạng, chất lượng hơn.

 

Ngay khi ra đời công ty đã trang bị nhà xưởng cùng các thiết bị máy móc hiện đại nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Cho đến nay, bằng sự nỗ lực không ngừng và bằng những sản phẩm chất lượng, Hoàng Việt đã tạo dựng được thương hiệu cũng như chỗ đứng trên thị trường và chiếm trọn trái tim người tiêu dùng.

Hoàng Việt – từ sản xuất trong nước tiến ra xuất khẩu hộp gỗ chất lượng

Là một thương hiệu uy tín được khẳng định bằng chính những sản phẩm chất lượng. Các loại hộp gỗ của công ty Hoàng Việt không chỉ tạo nên cơn sốt trên thị trường trong nước mà còn vươn rộng cánh tay sang thị trường nước ngoài. Và tất nhiên không phải công ty sản xuất hộp gỗ nào cũng có thể làm được điều này.

 

Sở dĩ các sản phẩm hộp gỗ của Công ty Hoàng Việt nhận được sự tin cậy của khách hàng đến vậy là bởi:

  • Tất cả các sản phẩm hộp gỗ, đồ gỗ của chúng tôi đều được làm từ các nguyên liệu gỗ cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài như: Maple, Walnut, Beech, Oak, Ash, Thông newzealand … Đây chính là lý do vì sao các sản phẩm hộp gỗ của chúng tôi lại được khách hàng quốc tế yêu thích đến vậy!.  Ngoài các sản phẩm làm từ gỗ cao cấp nhập khẩu, Hoàng Việt cũng sử dụng những loại gỗ trong nước để tạo nên các sản phẩm thông dụng như: gỗ tràm, gỗ cao su, gỗ bạch tùng,…
  • Hộp gỗ do Hoàng Việt sản xuất rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và có rất nhiều ứng dụng như: đựng rượu, đựng trà, đựng cà phê, đựng yến, đựng các món quà tặng,…
  • Đặc biệt, tất cả các sản phẩm hộp gỗ của Hoàng Việt đều được chế tạo dựa trên quy trình nghiêm ngặt, bằng các loại máy móc công nghệ cao vì vậy luôn đảm bảo chất lượng và đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của thị trường thế giới.

Với những ưu điểm đó, hiện nay các sản phẩm hộp gỗ của Công ty Hoàng Việt đã và đang được xuất bán sang rất nhiều thị trường nước ngoài như: Trung Quốc, Ấn Độ, các nước ở khu vực Bắc Mỹ…

Tuy nhiên, Công ty Hoàng Việt chưa bao giờ cảm thấy hài lòng về những gì mình đã đạt được, vì vậy Hoàng Việt luôn phấn đấu không ngừng vươn lên và hoàn thiện hệ thống máy móc, trang thiết bị, đầu tư vào yếu tố con người, nguồn nguyên liệu nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng hơn nữa.

Để biết thêm chi tiết và đặt hàng hãy liên hệ ngay với công ty Hoàng Việt để được hỗ trợ

 

 

 

 

 

Gọi ngay
Gọi cho Gift One

Chat Zalo ngay
Chat Zalo